Home > Uncategorized > CHÚC MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT ĐẾN TẤT CẢ PHỤ NỮ TRÊN THẾ GIỚI NÀY

CHÚC MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT ĐẾN TẤT CẢ PHỤ NỮ TRÊN THẾ GIỚI NÀY

Thật sự thì những người phụ nữ là những người rất cực khổ trong một gia đình.

Trong thời chiến, họ là hậu cần để cung cấp những thứ cần thiết cho tiền tuyến ví dụ nhu lương thực – lúa gạo. Khi đụng độ với kẻ thù, họ dũng mãnh giết giặc chẳng sợ gì.

Trong thời bình, họ là những người làm biết bao chuyện cho xã hội. Từ những người chị chăm lo cho em nhỏ. Lớn lên trở thành người con gái ngoan để chăm lo cho ba mẹ, anh chị em trong gia đình.

Rồi họ trở thành những bà mẹ của những nhân tài của xã hội trong quá khứ và đương thời. Và là một người vợ đảm đang chăm lo cho con cái và chồng mình.

Hôm nay là ngày 8-3 (ngày phụ nữ Quốc tế), tôi không biết phụ nữ trên thế giới như thế nào nhưng những người phụ nữ mà tôi từng thấy đúng là như thế đấy bạn ạ.

Khi thấy hình ảnh người phụ nữ trên cánh đồng lúa chín, bao nhiêu cảm xúc tôi dâng trào với những lời cảm ơn chân thành mà tôi dành cho họ.

Họ thật sự đáng quý! Tôi chẳng có gì cho họ chỉ mong họ nhận được những điều tuyệt vời nhất của cuộc đời này!

http://gaophuongnam.vn/
http://www.vatgia.com/gaophuongnam

Categories: Uncategorized
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

